Hiện nay, những video livestream đã trở nên quá quen thuộc với rất nhiều người dùng mạng xã hội. Sức “nóng” của livestream không những không giảm sút mà còn ngày càng bùng cháy mãnh liệt. Vì vậy, livestream đang được đánh giá là mỏ vàng cho những người kinh doanh. Nhiều doanh nghiệp, nhà kinh doanh cũng đã lựa chọn dịch vụ livestream với mong muốn xây dựng thương hiệu, tăng lợi nhuận, mở rộng tệp khách hàng tiềm năng!

Dịch vụ livestream là gì?

Livestream là hình thức phát trực tiếp những sự việc đang xảy ra tại thời điểm hiện tại. Tất cả các cảnh vật, hoạt động, sự kiện tại thời điểm đó đều được phát sóng và tương tác trực tiếp với mọi người ở khắp mọi nơi. 

Livestream được nhiều người yêu thích bởi các công cụ live không quá phức tạp nhưng lại mang tới hiệu quả cao. Người dùng có thể live bằng điện thoại thông minh, máy tính bảng, ipad,…Chỉ cần những thiết bị thông minh có kết nối internet, người dùng đã có thể thực hiện buổi livestream hoặc tham gia các buổi phát trực tiếp của người khác. 

dịch vụ Livestream là gì

Tư vấn Sản Phẩm chỉ sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0358.298.145

Bên cạnh việc tự phát trực tiếp, hiện nay các doanh nghiệp, nhà bán hàng thường có xu hướng lựa chọn dịch vụ livestream. Bởi dịch vụ livestream được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên lành nghề nên mang tới một buổi live chuyên nghiệp, ấn tượng và hấp dẫn.

Hiểu một cách đơn giản, dịch vụ livestream là dịch vụ phát trực tiếp theo yêu cầu của khách hàng. Thời gian và nền tảng live stream sẽ do khách hàng lựa chọn. Khi sử dụng dịch vụ này, các sự kiện của khách hàng sẽ được phát sóng trực tiếp. Sau khi kết thúc quá trình livestream, khách hàng có thể chọn lưu hoặc xóa video tùy theo ý mình. 

Tại sao cần livestream?

Không phải ngẫu nhiên, livestream được đánh giá là “mỏ vàng” trong kinh doanh. Sở dĩ hiện nay, nhiều doanh nghiệp, nhà bán hàng thường tìm tới các đơn vị cung cấp dịch vụ livestream bởi những buổi live mang tới rất nhiều lợi ích khác nhau như:

Tăng khả năng tiếp cận khách hàng

Tại những trang mạng xã hội vô cùng phổ biến hiện nay như: Facebook, TikTok,… livestream là hình thức phổ biến thường gặp. Với số lượng người dùng mạng xã hội khổng lồ, chắc chắn những phiên live này sẽ thu hút, tiếp cận được không ít khách hàng. 

Đưa hình ảnh thực tế của sản phẩm đến với khách hàng

Một trong những tiêu chí quan trọng dẫn tới hành vi quyết định mua hàng của khách hàng là chất lượng sản phẩm thực tế. Nếu up hình ảnh về sản phẩm lên, sẽ thật khó để tạo được lòng tin với khách hàng. Bởi để có được tấm hình đẹp mắt đó, các thương hiệu đã phải trải qua không ít khâu chỉnh sửa.

Livestream là hình thức có thể giúp thương hiệu giải quyết được nỗi lo ngại đó. Khi người bán hàng có thể show hình ảnh thực tế sản phẩm, dùng/trải nghiệm thử,…Người xem sẽ có cảm giác như mình đang trực tiếp tham gia và có mặt tại buổi live đó.Từ đó tăng mức độ uy tín đối với người tiêu dùng.

tại sao cần Livestream

Tăng tính chủ động

Khác với những hình thức quảng cáo, bán hàng khác như video, TVC quảng cáo, thương hiệu phải thông qua một bên trung gian như: Đài truyền hình, website hay các đơn vị cung cấp quảng cáo khác…để quảng cáo của mình được hiển thị. Tuy nhiên, đối với livestream thì điều này được hoàn toàn giải quyết. Bạn có thể bắt đầu buổi live bất kỳ thời gian, thời điểm nào mà không bị phụ thuộc vào những yếu tố khác. Bên cạnh đó, livestream cũng là hình thức quảng bá sản phẩm, thương hiệu miễn phí, tiết kiệm khá nhiều chi phí.

Tăng khả năng tương tác

Việc thương hiệu phát livestream trực tiếp cũng đồng nghĩa với việc bạn đang tương tác trực tiếp với người xem. Đối với quảng cáo trực tuyến thì điều này đóng vai trò vô cùng quan trọng và cần thiết bởi nó giúp bạn có thể điều chỉnh nội dung sao cho phù hợp với người xem. Bên cạnh đó, sự tương tác, kết nối giữa bạn và người xem cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

Tăng nhận thức về thương hiệu

Dưới sự phát triển của Internet, các trang mạng xã hội, livestream là hình thức quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ một cách nhanh chóng và tốt nhất. Thông qua những phiên livestream này, người dùng sẽ biết được bạn là ai và bạn đang bán sản phẩm dịch vụ nào.

Bảng giá dịch vụ livestream

Tùy thuộc vào số lượng máy quay, thời lượng mỗi live, tổng số lượng Livestream, Số lượng video cắt ra sau live,…mà mỗi đơn vị cung cấp dịch vụ livestream sẽ có mức giá khác nhau. 

Hãy liên hệ ngay với Kam Media qua số Hotline 0358 298 145 để nhận báo giá chi tiết dịch vụ livestream của chúng tôi. Dựa vào nhu cầu của khách hàng, sự kiện mà bạn đang muốn tổ chức, nhân viên tại Kam Media sẽ tư vấn gói sản phẩm phù hợp. Bên cạnh đó đưa ra những phương án phù hợp để đáp ứng đầy đủ các yêu cầu riêng của từng khách hàng về buổi livestream. 

bảng giá dịch vụ Livestream

Tư vấn Sản Phẩm chỉ sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0358.298.145

Các hình thức livestream phổ biến

Nếu như trước kia, chúng ta thường thấy hình thức livestream bán hàng xuất hiện. Thì hiện nay, các hình thức livestream ngày càng phổ biến và đa dạng hơn. Dưới đây là 3 hình thức livestream phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay:

Livestream bán hàng

Livestream bán hàng là hình thức livestream phổ biến và xuất hiện lâu nhất. Đây là hình thức tiếp cận khách hàng mới, nhằm đưa sản phẩm của mình tới nhiều người hơn thông qua các trang mạng xã hội. 

Với hình thức livestream, vì được tương tác trực tiếp với khách hàng nên bạn có thể thu hút khách hàng thông qua giọng nói, hình ảnh thực tế của sản phẩm, qua các tương tác, lời kêu gọi hay các chương trình khuyến mãi. Nếu thấy thú vị, khách hàng có thể để lại bình luận, cảm xúc, tương tác và đưa ra quyết định cuối cùng là đặt hàng.

Nếu bán hàng livestream hiệu quả, thương hiệu có thể mang về hàng trăm, hàng nghìn đơn mỗi lần. Từ đó góp phần quan trọng giúp tăng doanh thu và hiệu quả kinh doanh cho cửa hàng.

Livestream review sản phẩm

Hiểu một cách đơn giản, livestream review sản phẩm là việc sử dụng công cụ livestream trực tuyến để trình bày cảm nhận, đánh giá, quan điểm của cá nhân về sản phẩm. Nhân vật xuất hiện trong buổi livestream review sản phẩm có thể là nhân vật trải nghiệm, KOL, những người có tầm ảnh hưởng. 

Khi review sản phẩm, những nhân vật trải nghiệm, trong đó gồm có cả KOLs sẽ thường phải chia sẻ quá trình sử dụng sản phẩm đó. Thậm chí, để tăng tính chân thực, những reviewer thường dùng thử sản phẩm trực tiếp. Nếu review một cách công tâm, chắc chắn bạn sẽ xây dựng được lòng tin với không ít khách hàng. 

Livestream sản phẩm

Stream game

Stream game được hiểu là hình thức livestream mà ở đó các streamer sẽ chơi đa dạng các thể loại game khác nhau. Hoặc “master” về một trò chơi nào đó, phô diễn những kỹ năng đỉnh cao của mình, tạo ra những highlight đẹp mắt cho người xem. Hoặc streamer có thể tham gia bình luận trực tiếp về các trận đấu liên quan đến lĩnh vực game đang thu hút sự chú ý hiện nay.

Một số streamer game nổi tiếng hiện nay có thể kể đến những cái tên như: Độ Mixi, Pewpew, Viruss, Misthy,…Đây đều là những streamer rất được lòng khán giả và đạt được những thành công nhất định trong nghề. Cùng với đó là sở hữu lượng fan vô cùng lớn.

Quy trình đăng ký dịch vụ livestream của Kam Media

Thực tế, mỗi đơn vị cung cấp dịch vụ livestream sẽ có những quy trình đăng ký dịch vụ, quay livestream khác nhau. Dưới đây là quy trình đăng ký dịch vụ livestream của Kam Media mà quý khách hàng có thể tham khảo:

Tiếp nhận yêu cầu, tư vấn và đưa ra phương án tối ưu

Sau khi nắm được yêu cầu, mong muốn của doanh nghiệp, đội ngũ nhân viên tư vấn tại Kam Media sẽ bắt đầu tư vấn và hỗ trợ. 

Tùy thuộc vào ngân sách, mức độ chương trình, yêu cầu mà đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn đưa các gói dịch vụ phù hợp doanh nghiệp có thể lựa chọn. Bên cạnh đó, từ những yêu cầu cụ thể của khách hàng, đơn vị cung cấp dịch vụ cũng sẽ đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp.

Kiểm tra địa điểm quay livestream

Sau khi đã thống nhất gói dịch vụ và giải pháp phù hợp, đơn vị cung cấp dịch vụ livestream sẽ tiến hành kiểm tra, khảo sát địa điểm quay livestream. Địa điểm quay livestream phải phù hợp, tiện lợi và không có quá nhiều tạp âm. Việc kiểm tra địa điểm quay livestream đóng vai trò vô cùng quan trọng và không thể bỏ qua. Bởi địa điểm phù hợp sẽ giúp buổi livestream trở nên thu hút, hấp dẫn và in đậm trong tâm trí người xem hơn.

quy trình dịch vụ Livestream

Gửi báo giá, ký kết hợp đồng

Trước khi ký kết hợp đồng, đơn vị cung cấp dịch vụ livestream và doanh nghiệp sẽ ngồi lại cùng nhau để thống nhất rõ ràng về địa điểm quay, những yêu cầu cụ thể. Tùy vào từng gói dịch vụ, hay yêu cầu của từng doanh nghiệp mà đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ gửi mức báo giá cụ thể nhất. Sau khi đã thống nhất với nhau về mọi mặt yêu cầu, chi phí, địa điểm quay,…2 bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng.

Tiến hành thực hiện livestream

Như đã thống nhất trong bản hợp đồng từ trước đó, vào đúng thời gian, đơn vị sản xuất sẽ đến địa điểm và tiến hành thực hiện buổi quat livestream.

Tuy nhiên, trước khi bắt đầu bấm máy quay, đơn vị sản xuất cần chuẩn bị kỹ lưỡng các thiết bị như máy quay chuyên dụng, máy tính, dây kết nối, các dụng cụ hỗ trợ như tripod, micro, đèn,…để đảm bảo buổi livestream diễn ra tốt nhất, tránh gặp phải những sự cố không đáng có. Cuối cùng, sau khi đã set up tất cả mọi thứ, đơn vị quay livestream sẽ bấm máy và thực hiện buổi live. 

Gửi file full HD cho khách

Sau khi kết thúc buổi quay, đơn vị sản xuất livestream sẽ lưu trữ file. Tiếp theo là hoàn thành và gửi lại bản full HD cho khách hàng. 

Tư vấn Sản Phẩm chỉ sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0358.298.145

Kam Media dịch vụ livestream trọn gói

Thực tế cho thấy, hiện nay, khách hàng sẽ có xu hướng xem những buổi livestream của thương hiệu hơn là là đọc những bài đăng hay video quay sẵn. Bởi live sẽ quay cận cảnh và chân thực nhất về các hoạt động cũng như sản phẩm của doanh nghiệp. Chính vì lý do này mà hiện nay, ngày càng nhiều thương hiệu, nhãn hàng lựa chọn dịch vụ livestream trọn gói.

Tuy nhiên, giữa hàng ngàn đơn vị khác nhau, có phải bạn đang băn khoăn chưa biết nên đặt niềm tin vào đâu? Vậy thì giờ đây, bạn có thể tạm dừng công cuộc tìm kiếm của mình. Tham khảo ngay dịch vụ livestream trọn gói tại Kam Media!

Kam Media là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm livestream đa dạng, phong phú. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho khách hàng chương trình livestream chuyên nghiệp, hấp dẫn và thu hút người xem với mức giá hợp lý nhất. 

kam media dịch vụ Livestream trọn gói

Kam Media cung cấp đa dạng các hình thức livestream khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng như: Livestream sự kiện, hội thảo, sự kiện, tọa đàm,…trên các trang mạng xã hội hay các kênh truyền thông mà khách hàng yêu cầu… Bất kể chương trình nào khách hàng muốn thực hiện, Kam Media đều có thể đáp ứng và mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất!

Livestream bán hàng đang là xu hướng nổi bật và mang lại hiệu quả nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử. Do đó, để tạo điểm nhấn và sự khác biệt, các thương hiệu nên lựa chọn những đơn vị cung cấp dịch vụ livestream uy tín, chuyên nghiệp, có những kịch bản livestream hấp dẫn, thu hút đông đảo người xem!

Tư vấn sản xuất phim doanh nghiệp – TVC – Video

CÔNG TY TNHH KAM MEDIA

Đại chỉ: Số 112 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Website: https://kammedia.vn
Hotline: 0358.298.145
Email: kammedia66@gmail.com

1
  • Tiếp nhận yêu cầu

    Tư vấn khách hàng chọn gói dịch vụ phù hợp, tiếp nhận dữ liệu

    1
  • Ký kết hợp đồng

    Thống nhất timeline tiến độ sản xuất và các hạng mục triển khai theo nội dung hợp đồng

    2
  • Sản xuất

    Lên kịch bản, casting diễn viên, sản xuất tiền kỳ và hậu kỳ

    3
  • Bàn giao Demo

    Bàn giao sản phẩm demo đúng hạn, tiếp nhận yêu cầu chỉnh sửa từ khách hàng

    4
  • Hoàn thiện

    Xuất thành phẩm giao cho khách hàng theo đúng số lượng và chất lượng 2 bên đã thống nhất

    5